Thế giới Thùng Giấy

Thùng carton đi máy bay có kích thước chuẩn như thế nào?

Ngày đăng:22 - 06 - 2019 Tác giả:Duc Pham Chuyên mục:Tin thị trường, Tin tức

Việc đi lại sử dụng máy bay hiện tại vô cùng phổ biến. Nguyên nhân là bởi các hãng hàng không càng ngày càng có nhiều đường bay hơn. Bên cạnh đó, giá vé cũng khá rẻ, thời gian di chuyển nhanh, đặt vé dễ dàng và siêu thuận thiện, thoải mái. Tuy nhiên, lúc đi máy bay, trường hợp mang theo hàng hóa đóng thùng carton đi máy bay thì các bạn bắt buộc buộc phải nắm được 1 số quy định về kích thước do các hãng bay đưa ra. Nếu những bạn còn chưa hiểu rõ về thùng đi máy bay thì đừng bỏ qua bài viết này!

Kích thước thùng giấy đi máy bay nên chọn cái nào?

Khi chuyển động sử dụng máy bay và với đem theo đồ đạc, hàng hóa được đóng gói trong thùng hộp carton. Thì bạn phải đóng gói trong thùng carton. Việc theo đúng kích thước quy định thì trường hợp không muốn gặp trở ngại trước khi lên máy bay không diễn ra. Kích thước thùng carton đi máy bay được quy định cụ thể bao gồm như sau:

  • Trên chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đến Mỹ quý khách sẽ được mang theo 3 kiện hành lý. Không tính cước theo quy định của những hãng hàng không khi đi máy bay. Mỗi một kiện hàng lý được ký gửi nặng tối đa được phép là 32kg. Có tổng kích tấc 3 chiều tối đa là 158cm, tương đương 62inch.
  • Với chiếc hàng nhẹ thì kích thước thùng carton đi máy bay là 60x40x40cm. Dòng hàng nặng sở hữu kích tấc thùng carton là 66x40x50cm
  • Các hãng hàng không trong và ngoài nước có quy định đối có những quý khách đặt ghế phổ thông. Khi đi máy bay thì sẽ được ký gửi 02 kiện hành lý. Mỗi kiện mang trọng lượng tối đa 23kg và tổng kích thước thùng carton ba chiều tối đa được phép 158cm, tương đương 62inch

thùng giấy đi máy bay

Mua thùng carton đóng hàng đi máy bay cho hành lý cồng kềnh và xe đạp

Hành lý cồng kềnh là hành lý có tổng kích thước 3 chiều vượt quá 203 cm/kiện hành lý.  Hoặc trọng lượng vượt quá 32 kg/kiện hành lý.

Xe đạp được di chuyển theo đường hành lý ký gửi bao gồm: Các dòng xe đạp thông thường, xe đạp thể thao, xe đạp sở hữu động cơ (các dòng động cơ hoạt động bằng nhiệt năng hoặc điện năng v.v…)

Hãy đóng gói

Hành lý cồng kềnh cần được đựng trong cỗ ván và đóng gói, bao bọc cẩn thận, gọn gàng. Đảm bảo đảm bảo không có góc sắc nhọn làm ảnh hưởng đến máy bay và các hành lý khác.Với những dòng xe đạp cần đóng gói và cất trong săng và đảm bảo các điều kiện sau: 

  • Bộ phận tay lái của xe quay theo hướng chiều dài của xe đạp;
  • Tháo và đóng gói, bao bọc những bộ phận cồng kềnh như: Bàn đạp, đèn, gương, chân chống xe v.v…;
  • Lốp xe cần xì hết hơi trước khi đóng gói.

Để đóng gói thấp hành lý cồng kềnh, bạn hãy mua thùng carton đóng hàng đi máy bay chuyên dụng. Đặc thù sử dụng hộp carton mẫu to 5 lớp là thích hợp nhất. Vừa bảo đảm đúng luật đóng gói của hãng bay vừa cứng cáp an toàn cho hàng hóa.

Close Menu
0966668744
×
×

Cart