Thế giới Thùng Giấy

CHỖ BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TRÊN TOÀN QUỐC

Ngày đăng:22 - 06 - 2019 Tác giả:Duc Pham Chuyên mục:Tin thị trường, Tin tức

Thùng carton là sản phẩm thiết yếu đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Nhất là các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, kinh doanh hàng hóa, xuất khẩu. Thùng giấy đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói sản phẩm với các tính năng hữu dụng. Như bảo vệ hàng hóa, tính thẩm mỹ, hướng dẫn sử dụng, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp trong việc thực hiện bảo vệ môi trường.

cho ban thung carton gia re2 - Chỗ bán thùng carton giá rẻ và đảm bảo chất lượng trên toàn Quốc

Hiện nay,THEGIOITHUNGGIAY.VNchỗ bán thùng carton giá rẻ, cung cấp cho hàng trăm khách hàng. Đặc biệt là các cơ sở sản xuất, đóng gói sản phẩm trong nước và đi nước ngoài. Chúng tôi chuyên bỏ sỉ và lẻ, chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết, thường xuyên đặt hàng tại cơ sở sản xuất của thegioithunggiay.vn.

Cân nhắc khi tìm chỗ bán thùng carton giá rẻ

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất thùng carton sử dụng nguyên liệu sản xuất khác nhau và cho ra chất lượng khác nhau. Vậy muốn tìm loại thùng được đánh giá cao về chất lượng và giá rẻ thì nên mua ở đâu? Sau đây chúng tôi mách nhỏ với các bạn nên mua ở đâu để được hưởng cực nhiều những ưu đãi so với các cơ sở khác trên thị trường.

cho ban thung carton gia re1 - Chỗ bán thùng carton giá rẻ và đảm bảo chất lượng trên toàn Quốc

thegioithunggiay.vn tự tin là một trong những đơn vị cung cấp thùng giấy carton có sẵn số lượng theo yêu cầu với nhiều loại kích thước khác nhau. Chúng tôi có nhận làm thùng carton khổ lớn số lượng 1, 10, 100.. đến vài ngàn cái.

Xưởng sản xuất với đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có năng lực cung cấp thùng carton trơn không in và thùng carton có in ấn. Với màu sắc chuẩn xác, rõ nét, không bị nhòe, không bị lem khi thành phẩm. Cung cấp thùng chất lượng cao để chuyển hàng đi nước ngoài. Xuất khẩu hàng hóa hay sử dụng để vận chuyển hàng hóa trong nước đều đảm bảo.

Bạn nên mua thùng carton ở thegioithunggiay.vn để có những ưu điểm sau:

  1. Thùng giấy thegioithunggiay.vn luôn có sẵn, không cần mất thời gian đợi lâu
  2. Mẫu mã đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều loại sản phẩm, hàng hóa như mỹ phẩm, giày dép, quần áo, đồng hồ, điện thoại, máy tính, linh kiện điện tử, thùng chuyển nhà, thùng chuyển văn phòng, thùng đi máy bay
  3. Mua sỉ và mua lẻ đều được, có thể mua 1, 2 cái hoặc vài ngàn cái.
  4. Có thể in ấn thông tin, logo, thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng
  5. Trọng lượng tối ưu nhất, rất lợi tiền phí ship khi được vận chuyển bằng xe hoặc máy bay
  6. Quy trình chọn giấy kĩ càng, nên độ bền của sản phẩm tương đối tốt
  7. Máy móc để sản xuất thùng carton hiện đại, đồng bộ
  8. Giao hàng tận nơi, đúng hẹn.
cho ban thung carton gia re - Chỗ bán thùng carton giá rẻ và đảm bảo chất lượng trên toàn Quốc


thegioithunggiay.vn chuyên cung cấp thùng hộp giấy carton giá rẻ cho mọi nhu cầu đóng gửi hàng tại TpHCM. Hiện nay, chúng tôi đang hướng đến thị trường nước ngoài, sản xuất thùng carton theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng khi chuyển đi xa, đi nước ngoài.

Khi bạn cần chuyển hàng bằng  máy bay, chúng tôi có mẫu kích cỡ thùng carton phù hợp, đạt tiêu chuẩn cao, thông hành sang các nước châu Âu, châu Mỹ tốt. Đi tàu biển, tàu hỏa, bằng đường bộ tốt.

Chúng tôi hi vọng có cơ hội hợp tác cùng anh/chị đem lại sự hài lòng và gia tăng giá trị cho sản phẩm của anh/chị khi đến tay khách hàng!

Liên hệ ngay cho chúng tôi khi cần mua hàng và tư vấn đặt hàng:

Xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ !

Close Menu
0966668744
×
×

Cart